Friday, July 4, 2014

Si Mamang Konduktor










Si Mamang Konduktor
by: tj super galing

had a very exciting sexperience inside the bus. it happened inside an aircon bus plying manila-cavite just a week ago.

i was invited by my friend to go to their place in cavite after watching the PBA at the araneta coliseum. nakarating ako sa place nila by 11:00 pm. By that time wala na ako masasakyan pabalik so i decided to stay pa kasi 3:00 am pa ang first trip nung aircon bus pa-manila.

inuman muna ng kaunti. then hanap kami ng makakainan. kwentuhan. until its time for me to go and catch the first trip.

hindi nga nagtagal at eto na ang bus. pinara ko at sumakay sa medyo gitnang part. wala masyado pasahero. i think we were ten at most and all the passengers were guys. lahat ay natutulog.

then tinanong ako ng kundoktor kung saan ako bababa. i told him then he gave me the ticket and i paid.

hindi agad umalis sa kinatatayuan nya ang kundoktor. nagtataka ako parang iba ang tingin nya sa akin. wala akong inisip na anu pa man. basta siya pabalik balik sa may upuan ko and kung may anong inaayos sa may compartment.

then to my surprise, hinimas nya ang harapan nya. and he is standing next to me! syempre tao lang po, napatingin ako sa ginagawa nya. nakita ko na nakatingin din sya sa akin at tila nakangiti.

mayamaya tumabi na sya sa akin. nagtanong kung saan daw ba ako nakatira. at ano ba daw ang ginagawa ko sa lugar na yon. i told him i was invited by my friends etc. etc. - at konting usapan pa.

Bigla tinanong nya ako, "Tsumutsupa ka ba?"

Hindi ako makasagot agad, "but of course, oo naman.", sabi ko sa kanya.

"Tsupain mo nga ako. Doon tayo sa likod. Halika na. Nalilibugan lang kasi ako ngayon e. Trip lang. Sige na.", sabi nya sa akin sabay himas sa hita ko.

Hindi ako makakilos at makapagsalita kasi nabigla talaga ako and samahan pa ng excitement at kalibugan. Pumunta muna sya sa may unahan ng bus and from there sinenyasan nya ako na pumunta na sa likuran - which I did.

Nung nasa likuran na ako ay saka lang sya sumunod. Kunwari ay uupo lang sya at magpapahinga sandali. Pero pag-upo nya sa tabi ko ay agad nyang kinuha ang kamay ko at pinahawakan ang medyo malambot pa nyang ari. Nakabukas na ang zipper nya at nakahanda na sya talaga.

"Isubo mo na, dali. Patigasin mo sa loob ng bibig mo.", sabi nya na parang sabik na sabik sa blow job. Inakbayan nya ako sabay hatak ng ulo ko pababa sa ari nya. Sinubo ko kahit medyo malambot pa at di nagtagal ay tumigas na. Habang tsinutsupa ko sya ay panay naman ang pisil nya sa braso, dibdib, hita - sa lahat ng mahahawakan nya - na nakapagpakiliti naman sa akin. Sa loob loob ko ay mukhang sanay at malibog talaga ang kundoktor na ito.

Hindi pa man nagtatagal na tsinutsupa ko sya ay biglang huminto ang bus. May sasakay palang 3 pasahero. Nabitin sya for sure. Dalidali nyang sinarhan ang zipper at parang may pagdadabog pa ngang tumayo para bigyan ng tiket at singilin ang mga bagong pasahero. Then bigla na lang lumipat ung isang pasahero sa upuan isang row lang ang pagitan ng kinauupuan ko. At dahil dun ay malabo ko na matsupa ulit ang kundoktor kasi makikita ang gagawin naming kalaswaan. Natawa na lang ako. Parang inis ang kundoktor. Sumenyas ako sa kanya at itinuro ang pasahero. Sabi nya, "hintay lang ako bahala.". Maya-maya nilapitan nya ang pasahero at sinabing lumipat sa medyo unahang upuan dahil ang excuse nya tumutulo ang tubig sa tapat nya. Natawa na lang ako at lumipat ng upuan ang pasahero - sa lugar na safe at hindi talaga kami makikita.

Un lang ang hinihintay ng kundoktor at tumabi na sya sa akin. Dalidali pinatsupa ulit nya ang ari nya sa akin at hindi na sya nagaksaya pa ng oras. Halos ipagduldulan nya ako sa lapag nya. Habang tsinuchupa ko sya ay panay ang ungol at lamas sa katawan ko. Pinadilaan pa nya ang bayag nya na lalong nagpaulol sa kanya sa kalibugan. Nagawa pa nyang ipasok ang kamay nya sa puwit ko pero di naman nya ipinasok ang daliri nya sa butas ng pwet ko. Ilang sandali pa ay nilabasan na nya. Lalo pa nyang idiniian ang ulo ko sa ari nya kaya pasok hanggang lalamunan ko ang ari nya. Ang dami ng lumabas sa kanya at halos malunok ko ang iba. Ang iba'y umagos hanggang sa may bayag nya, ang iba'y sa pantalon. Buti na lang mahaba ang polo nya kaya hindi naman makikita na may tumulong tamod sa pants nya.

Pagkatapos nun ay nagpunas ako gamit ang aking baong face towel. Hiningi nya ang face towel ko at ipununas sa basa pa nyang ari. Hindi nya inalis ang face towel sa ari nya hanggang maisuot nya ulit ang underwear at pants nya. Souvenir ko na lang daw sa kanya. Ngumiti sya sa akin pagkatapos at mukhang lumakas instead na manlambot. Solve na solve sya sa nangyari.

Sinabi nya na hindi na raw kasi siya nakaktikim ng blow job sa asawa nya. At kaya siya libog that time ay dahil nakapanood siya ng x-rated movie the night before.

Tinanong niya ko kung nag-enjoy ba daw ako. I told him, "hindi, ikaw lang tong nag-enjoy e.". Tawanan kami. Then hinimas na naman nya ng mga hita ko t sinabing "sa susunod, pag natyempuhan kita ulit, paliligayahin naman kita ng husto.", sabay kindat.

Nagpaalam na sya at pumunta na sa unahan ng bus kasi baka makaramdam na ang driver nya. Sakto may sumakay na bus inspector. Hindi na nya ako pinuntahan sa kunauupuan ko at sila na ng inspector at driver ang nagkwentuhan. Hanggang sa malapit na akong bumaba saka pa lang siya ulit lumapit at sinabing "sa uulitin."

"Oo ba.", sabi ko na lang sabay ngiti habang bumababa ng bus.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!