Wednesday, July 2, 2014

Sa Bus










Sa Bus
by: bot272

Been three weeks na rin akong zero at gusto ko rin share tong last sexperience ko. I'm 22 nga pala, 5'8" 135lbs so medyo slim at hindi siguro ganun ka fit, pero di naman buto't balat hehehe...

Kagagaling ko lang nun sa paghatid sa gf ko after watching SPIDERMAN 2. Eto yung panget sa gf ko, anlayo niya hehehe.. Laguna ako tapos hatid ko pa siya sa may Lawton. Well, it's past 10pm at medyo wala nang masasakyan. Sakay ako ng jeep, kako sa may Pasay Rotonda na lang ako sasakay kung wala na talagang Bus sa may Buendia. Di ko na namalayan kung saan na yung jeep. Medyo nililibugan kasi ako kahit buong araw na akong nasa galaan nun at pagod na pagod.

Bumaba ako sa harap ng starbucks na malapit sa la salle taft, kako dun na lang ako mag antay ng bus. naka isang oras ata akong nag-antay dun at nakapag merienda na ako sa 7-11, pero wala pa ring nadaan.. Pati mapagtripan, wala rin sa paligid. Tangina, parang gusto ko nang maglakad hanggang Pasay rotonda e hehehe.. Bad, 500 na buo yung pera ko, tuloy napabili ulit ako sa 7-11 ng internet card para mabaryahan lang pera ko.

Mamaya-maya pa, eto na yung Bus. hehehe badtrip, alang paraos na nangyari. Nung umakyat na ako ng Bus, siyempre hanap ng medyo mapag disketahan, kahit na jakol na lang sa likuran makapagparaos lang hahaha... totoo nga sabi ng mga naka sex ko, libog ko nga talaga. Punta ako sa may bandang likod. Napansin ko sa may pandalawahan may nakaupo na slim din ang pangangatawan.. medyo halatang malambot pero ave. looking naman. Sa isip ko lang, "pwede na to hehehe... papag-initin ko lang".

Upo ako sa pangtatluhan pero kahilera ng upuan niya. Halos lahat ng pasahero tulog na. yung konduktor, nasa likod na naka-upo, pagkatapos ako mabigyan ng tiket, napapikit na rin sa likurang upuan. Una parang dedma lang yung guy sa kabilang upuan.. parang walang gusto sa akin, Mukha kasi akong di malibog at seryoso hehehe...

Una, tinaas ko shirt ko, siyempre, labas harapan ng pants. Napatingin siya, kala niya siguro, di ko sinadya. Sabay hilig siya ulit sa bintana. Nababagalan na ako sa takbo ng pangyayari, parang di niya pa rin gets hahahaha.. Huli ko nang napansin na hindi pala siya nakahilig para matulog, kungdi sinisipat niya ako sa bintana. Hahaha, huli ko rin nakatingin siya sa harapan ko. Lalo akong nalibugan at pinatigas ko na ng husto yung alaga ko. Kitang-kita niya ang bawat pintig ng alaga ko sa pants ko. Nakita ko, bumukol yung pisngi niya, tanda na kumikilos yung dila niya sa loob as if signing me for a blow job.

Lalo kong pinatigas ang alaga ko, talagang bakat na bakat sa pants ko. Bah, kung di man bumakat ba yung 6" hehehe, ok na rin siguro yun no. Nakita ko tinanggal niya yung bag niya sa tabi at sinenyasan akong lumipat sa upuan niya. "yoko nga" hehehe suplado kaya ako. Sinenyasan ko siyang siya ang lumipat. Parang ayaw pa ng mokong... Siguro nahihiya at baka makaagaw ng pansin. Bakit ba naman habang tumatakbo ng bus ay papalipat-luipat siya di ba. hehehe.. pero nung pumasok na yung Bus sa SLEX at mukhang seryoso na ang lahat sa pagtutulog, excluding the driver of course, lumipat din siya, sabay himas ng harapan ko. Napasinghap ako sa hawak niya sabay lingon sa paligid hehehe.. nag-iisip na ako ng violations namin and if ever may makasalubong kami or may makakita ng di namin namamalayan. Tuloy lang siya, kampante nga e hahaha...

Ramdam ko yung init ng kamay niya kahit malamig sa loob ng Bus, pumasok sa puson ko, kinambiyo ang alaga ko, "ahhh... sarap ang init" Kinuha niya yung cell niya, nag text at pinabasa, "I'm deaf, studying at la salle, sama ka sa akin?" Ahh, kaya pala tahimik siya. I txted back, "sino ba kasama mo sa bahay", "My family, meron namang place papunta sa amin na walang tao e" Nah, yoko nun hahhaha.. kakatakots lalo yun. di na ko sumagot. Tuloy lang hagod niya. Di ko na matiis yung sarap at init, binuksan ko na yung pantalon ko. Wala na akong pakialam sa ibang pasahero, hahaha pero siyempre lingon pa rin ako once in a while. Bigla siyang yumuko, tangina, kita ko medyo labas yung puwet sa upuan, kinabahan ako baka may makahalata sa likod. Pero di na ko makaayaw, di rin ako makapagsalita at di rin niya naman maririnig. And of course, dagdag mo yung kakaibang init na nakabalot sa alaga mo sa gitna ng nginig sa lamig at nerbiyos... "ahhhh... sarap" Galing talaga mga dre mag deep throat napapikit ako sa sarap. Napadilat ako ng maalala kong baka kita ako sa salamin ng driver hehehe.. kakaibang pikit kasi siyempre yung makikita niya ano.

Di ko na mapigilan sarili ko, hinawakan ko na sa batok at sinabayan ng diin ang bawat ulos sa bibig niya.. ang sarap talaga. Pinagala ko sa katawan niya ang kamay ko, hinaplos habang dindeethroat niya ako. Meron isang taong diretso ang view sa location namin, pero mukha namang tulog.. yun yung sa likod ng inuupuan niya kanina... pero iba ang sarap na dulot nang magkahalong libog at kaba hahaha...

Unti-unti umiinat pa ang alaga ko, tila lumalaki pa sa sa dulas ng laway niya at galing dila niya. "Unnngghhh... ayan naaaaa!!!! sabay diin ko sa batok niya para ibaon ng husto yung alaga ko. Nakagat niya ata ari sa sobrang diin ko, pero lalong nagpasarap yun sa nararamdaman ko.Sa pangatlong putok, bigla niyang niluwa ang alaga ko, akala niya siguro wala na, di niya akalain na bumuga pa ng pagkalakas-lakas at kahit ako walang magawa kungdi ang hawakan lamang ang katawan ng nagwawalang alaga ko, Nakita ko tumutulo sa buhok niya yung tamod ko hanggang labi... hahhahha, napatawa ako sa pinanggagawa namin. Wala akong dalang pamunas sa nagkakalat sa tiyan at hita ko. Kurtina na bus ang napagdiskitihan ko habang tatawa tawa ang mokong na dinidilaan yung katas kong umaagos sa mukha niya.

Kinuha ko yung fon niya at nag text ng THANKS! sabay tumayo para bumaba. Kita yung ngiti niya na tila ba pati siya ay hindi rin makapaniwala.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!