Tuesday, July 1, 2014

Sa Bus Ng Victory 649










Sa Bus Ng Victory 649
by: bigboy bato

hi readers, im cedric from baguio.... i sshare ko lang sana yung stories ko......

18 years old ako nung madiscover ko na chickboi ako.... pwede sa chik at sa boi.... i have so many gf in the past at kaya pala hindi successful ang relationship ko with them eh ibang putahe pala ang gusto ko... this story happened last may 2004 pa pero feeling ko kahapon lang nangyari......

after graduation i work na in manila..... at every month ang uwi ko ng baguio.. nang nasa bus katabi ko ang lalakeng naka shades, pagabi na iyon(6pm) at naisip ko wer is the sun.... muscular siya, malaking tao. 5 9 ang height...... deadma lang ako kasi gusto ko ring matulog..

napansin ko na medyo balisa siya hindi siya mapakali..... at nagulat na lang ako dahil gumagapang ang kamay niya papunta sa bulsa ko... akala ko kukuhain ang cp ko kaya nilipat ko sa kabilang bulsa.... pero nung nasa bandang tarlac na ako... at mejo nakaidlip... putcha.... nasa loob na ng brief ko ang kamay niya.... nagulat ako pero nag pretend pa ring tulog... somehow... nasarapan ako sa gingawa niya....... hindi ko alam, it is my first time na hawakan ng kapwa lalake ang burat ko... at nagkarun ng masarap na sensasyon ang pagpisil niyang iyon.... at dahil nung nasa siesta na para sa stop over, tumigil cya at gumising na ako... pare masarap ba? ang sabi niya..... hindi ako sumagot..... nag sorry cya... tahimik lang ako.. tinanong ko siya, bakla ka ba?.... tumawa lang cya.... biglang sagot na uso ata ang ac-dc ngayon... di ko na gets yun pala ang lalake ngayon pwedeng lalake na rin ang hanap..... tahimik pa rin ako....

bumaba ng bus para kumain... sumunod sya sa table ko... pare sori talaga.... pare ka ng pare eh jinajakol mo naman ang pare mo.... may ganun... sigaw ko..... nung nasa bus na kami at tuloy pa rin ang byahe nag kkwento siya..... makulit cya... madaldal.. naaliw na rin ako... parang hindi kasi bagay sa hitsura niya.. ang laki niyang tao.... kinuha niya ang number ko kabukasan, tumwag na cya.... gusto raw niyang iparanas sa akin ang m2m sex..... pinipilit niya ako... pero back of my mind gusto ko na rin.... pero kailangan muna naming mag inom...

di ko cya kayang halikan.... di ko alam y gnawa ko yun... nag pa blowjob ako... kung ano2, nag shower kaming sabay.... basta nangyari na ang kung anong nangyari..nung nasa mla kami, nagkikita pa rin kami, naging constant sexmate ko cya 4 almost 1 month... parang we r dating na rin constant nga....... pero i got a call... isang bagong number... bf raw cya ni joshua... gus2 niyang makipag meet sa akin.. ariel ang name niya... mas gwapo sa kanya, mas disente.... mas discreet... pero habang nsa cofee shop kami..... umiiyak cya... on d rocks na raw ang relasyon nila....at dahil daw sa akin 8 years na pala cla... pinakiki usapan niya ako na hiwalayan ko si joshua... pero wala naman kming relasyon..... awang awa ako sa kanya..... kasi ramdam na ramdam ko na mahal na mahal niya si joshua.... so i have to exit sa eksena... hiyang hiya ako sa sarili ko kasi naging 3rd party ako.... i have to move on... kasi mas nagulat ako sa realisasyong mahal ko rin pala si joshua....... ive cried 1st tym in my lyf... sa isang lalake pa... no one know.. no one understand.... ive sailed on out of their reach... nagpalit ako ng number... at nag resign.... im now working in baguio now... basta magulo..... its been 2 years pero ang napag tripan ni joshua..... ay ako na nag ssuffer ngayon...

 

1 comment:

  1. anyari?hahaha,,,sumasakay ako ng victory dati pag umuuwi ako ng pangasinan,sm rosales to be exact.,,,yan kasi.hays

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!