Thursday, October 20, 2016

Eye-Ball


Eye-Ball - Part 1
by: Haluk

Part 1 of 3
(based on my experience happened last 2 weeks ago)

Bihira lang akong makipagchat sa MIRC, pero isang hapon dahil sa katatapos ko lang manuod ng isang film sa dvd ko at wala akong magawa sa bahay, nagpasya akong magchat sa mirc. Sabado yon ng hapon at balak kong magpa haircut sa shangrila plaza. Doon kasi ako nagpapa-haircut sa 4th floor... Dahil balak kong magpagupit ng mga alas-6 ng hapon, habang nasa bahay, nag-umpisa na akong makipagchat ng alas-3 ng hapon, inumpisahan kong magpost ng message na ganito ang nakalagay "22 male slim toned very discreet and cute guy for meet up... anyone in megamall / shangrila mall area?". Ilang beses ko din itong pinost sa channel na ang room eh Bi-Manila. Siempre ang daming nagreply, may nanghingi ng pictures, ng ASL, atbp na tanong na di ko na rin nasagot dahil nga sa ang hinahanap ko eh yung pupunta o kaya eh nasa shangrila plaza na para madali ang meet up. Sa dami ng nag mack sa akin, isa lang ang nakatawag ng pansin ko, si strong-ice. Ayon sa deskripsyon nya, siya eh 27 gulang, 5'8 athletic fair complexion at guapo. Siempre di mo naman masisiguro kung totoo hanggang di mo nakikita.

Napagpasyahan naming magkita ng gabing iyon, tinanong nya ko kung anong gagawin ko sa shangrila mall, sabi ko magpapagupit. Gusto ko kasing makipag seb biro ko pa pagkatapos kong magpagupit.

"Ah ganun ba", sabi nya. "Eh di magkita na lang muna tayo pero hindi sa mall".

"Saan naman", tanong ko. "Nandito ko Loyola heights, asan ka ba?"

"Malapit ka lang pala eh, katipunan din ako dito malapit sa Ayala heights?" sagot nya. "So pano, magkita muna tayo sa place ko na lang kung alam mo ito, punta ka bago magpagupit"

Pagkatapos ng chat namin at pagpapalitan ng mobile number, nagdecide na kong maligo at magbihis para nga puntahan cia bago ako magpagupit. Mga 6 ng hapon tinext ko cia kung pede na akong pumunta sa place nya. Sumagot siya na pagkatapos na lang daw ng hair cut ko sa shangrila saka kami magmi meet. So napagkasunduan namin na pagkatapos na lang.

Alas 8 ng gabi, nag text cia na wala pa cia sa haus at kasama nya ang mga barkada niya sa Timog. Kasalukuyan silang nagpa-party sa Solas. Kung gusto ko, eh puntahan ko na lang siya sa Timog. Nag-isip akong mabuti, siguro dahil na rin sa libog ko eh pinuntahan ko siya sa Timog kahit wala akong sasakyan. Nung napadaan na ang taxi na sinakyan ko sa Solas, nakita kong ang daming tao, kaya sa kalapit na Figaro ako tumambay. Sabay text sa kanya na andun na ko. Nakailang text na ko at miskols di siya nagre-reply, so sabi ko pupunta na lang ako sa isang bar sa may E. Rodriguez. Habang naghihintay ako sa Figaro, may lumapit sa king isang guy na galing sa katapat na bar ng Figaro. Tinanong nya ko kung sino ang hinihintay ko. Sabi ko isang friend na kumakain sa Solas. Nahalata nya siguro na parang ayaw kong makipag-usap kasi di ko siya tinitingnan habang nagsasalita ako. Kaya umupo siya sa tapat ko, sabay tingin ko sa kanya... shit! Ang guapo pala nito, naka-brace, physically fit, matangkad at medyo tisoy. Napansin nya ata ang pagkamula ng face ko kaya sabi nya kung okay lang ako.
"oo okay lang ako, nagulat lang ako kasi bigla mo kong kinausap, ako nga pala si Owen" sagot ko.

"Raffy name ko, nakita kasi kita mag-isa habang naninigarilyo ako, eh ayaw kong bumalik sa loob ng bar kaya nilapitan kita." Ang sabi nya.

"yun lang, may nakita ka lang na mukhang tanga ditong umiinom ng kape, lumapit ka na" pakli ko naman. " cute ka kasi sa porma mo, kaya lumapit ako. Nilakasan ko loob ko na lapitan ka, wala lang, eh okay ka ngang talaga" ang sabi nya. DAgdag pa nya "babae ba hinihintay mo?

Gumana siguro ang kalokohan ko kaya ang sagot ko " Hindi, wala nga akong idea kung ano itsura nung guy na hinihintay ko, eye ball kasi kami ngayon. Niyaya ko siyang pumunta sa bar sa may e.rod kaso di na siya sumasagot. Uuwi ata akong di man lang makakatikim, hehehe" sabay ngiti ko.

"Ganun ba, kung gusto mo ako na lang ang maghahatid sayo sa e.rod?" tanong ni Raffy. Pumayag na rin ako, sa isip ko, may mangyari lang sa min eh sulit na rin na naghintay ako sa Figaro. Naglakad kami ng konti sa kalsadang papunta sa ABS-CBN dahil don siya nagpark. Medyo may kadiliman yung pinagpark-an nya kaya tinanong ko kung may kasama ba siya. "Iniwan ko na sila sa bar, nag text ako na uuwi na ko dahil may gagawin ako sa haus" sabi ni Raffy.

Tinted yung car nya, RAV4. pagsakay namin sa kotse, tinanong nya ko kung nagmamadali ba ako, sabi ko hindi naman. Bigla nyang hinila ang aking kamay at dinala sa kanyang harapan..Shit! ang tigas na ng titi nya. "gusto kasi kita nung makita pa lang kitang bumaba sa taxi, at nahalata ko na may ka ûeb ka kaya andon ka, buti na lang at nilapitan kita" sabay ngiti at pisil ng aking pisngi... Nakamaong pants sya at naka polo shirt, Nung hindi ako pumalag at tuluyan kong kinapa ang tigas na tigas nyang titi, bigla nya kong siniil ng halik. Ang sarap ng lasa ng kanyang laway, kahit naka-brace ang bango ng kanyang hininga. Dahil na rin sa tindi ng aking libog, binuksan ko na ang kanyang pantalon at tumambad sa kin ang napakinis nyang titi, makintab kahit na madilim sa sasakyan. Bigla kong itinigil ang pakikipaghalikan sa kanya at sabay subo ng kanyang ari...

Pagdampi pa lang ng aking bibig eh, para na siyang nakukuryente, kaya ng isinubo ko na ng buong-buo eh napaungol na si Raffy habang pilit nyang inaabot ang aking ari para salsalin. Dinilaan ko ang pinaka ulo ng kanyang ari, taas-baba walang tigil hanggang sabihin nyang malapit na siyang labasan. Nung marinig ko yon, eh itinigil ko ang pagtaas-baba ng siya niyang ikinagulat. Sinabi ko na ayokong matapos kagad ang pagse-sex naming dahil trip na trip ko siya. Itinaas ko ang kanyang lacoste na polo shirt sabay dila sa kanyang nipple, dila dito kagat doon, sipsip ng wlang hinto.Lalong nagdeliryo si Raffy sa aking ginagawa. Sinabihan nya ako na siya naman ang magpapaligaya sa kin kaya habang hawak hawak nya ang aking kargada, ang kanyang isang kamay at pilit na itinataas ang aking suot na Van heusen na long sleeve. Ni hindi ko na nakuhang maghubad ng damit pantaas. Nang sa tingin ni Raffy na lantad na ang aking pusod, biglang yuko at dila sa aking pusod ang kanyang ginawa... ooohhhhhh shit ang sarapppppppp. Pinatigas pa niya ang kanyang dila sabay kagat-kagatin ang butas ng aking pusod. Nang sa tingin nya na di ko na kaya ang kiliting nararamdaman sa kanyang ginagawa, isinubo nya ng tuluyan ang aking titi, isinubo nya ng buong-buo sabay taas-baba. Ang galing at ang init ng kanyang bibig kaya kahit kontrolin ko pang huwag labasan eh hindi na kayang pigilan, kaya tinutulak ko si Raffy para makapagpalabas ako ng hindi sa bibig kaso lalo pa niyang pinagdiinan ang kanyang mukha na nagpapahiwatig na gusto nyang kainin ang aking katas... Mga ilang Segundo pa at tuluyan tumalsik ang aking katas sa loob ng bibig ni Raffy. Pagkatapos kong magpahinga ng ilang minuto, sinabihan ko si raffy na kailangan nya ring makaraos.. Kaso sinabi nya na next time na lang dahil magkikita pa sila ng kanyang girlfriend at baka humingi ito sa kanya ng sex, kaya mas mabuti na raw na mabitin siya. Nasiyahan naman daw siya sa akin at sa ginawa namin. Nung makapag-ayos ayos na kami ng damit, inihatid nya ko sa sinasabi kong bar sa e.rod. Nagpalitan kami ng contact numbers at ibinaba niya ako sa may tapat ng seminaryo sa e.rod para hindi halata na pupunta ako doon sa bar...

to be continued...

Eye-Ball - Part 2
by: Haluk

Part 2 of 3
(based on True-story just happened last 2 weeks ago)

Pasado alas diyes na nang ako’y magpasyang maglakad patungo sa bar. It will be my 2nd time to go to such a discreet bar, kaya hanggang sa may kanto lang ako huminto sa tapat mismo ng banko sa harapan ng Red Ribbon bakeshop. Ni hindi ko na nakuhang dumiretso sa bar dahil sa kaba. I’m not used to go places alone especially sa klase ng bar na pupuntahan ko. Habang nakatayo sa kanto, nakikita ko ang mga itsura ng mga kalalakihan na nagpupunta sa bar. May bumababa sa jeep, sa taxi, sa kanilang dalang kotse o sasakyan yung iba naman eh biglang sumusulpot sa kung saan kalsada patungo pa rin sa bar. Ng mga oras na iyon, nag text ulit si Anton (yung ka seb ko na taga Ayala heights) informing me na naglow bat na ang kanyang celfone at kailangan pa niyang manghiram ng fone para ma i-text ako. Tinanong nya ko kung nasaan na ko.

“Nandito na sa e.rod, nanggaling na ko sa Timog, nabato na nga ko sa kahihintay ng text mo” ang sabi ko sa text.

“Sorry, nawalan nga ako ng charge sa battery, di ko naman alam na nandito ka na sa Solas, punta ka ulit” sagot ni Anton.

“Ano ako tanga, nagsayang na nga ako ng pamasahe sa taxi, buti na lang at may nakilala akong guy habang naghihintay sa text mo” sagot ko. “Di rin nasayang ang pagpunta ko dyan sa Timog atleast something good happened to me” dagdag-text ko pa.

“Sige puntahan na lang kita dyan”. Text ni Anton. “bahala ka, pumunta ka kung gusto mo” reply ko naman.
Habang nasa kanto, di ko napansin na may isang guy na nakatayo sa likod ko. Kinabahan ako, akala ko eh holdaper na. Siempre lumakad ako ng konti kung saan tanaw ako ng security guard na nagbabantay sa banko. Nung sa tingin ko na di siya kumilos, nilingon ko ang lalaki. Nakangiti ang mestiso at may katangkaran na lalaki sa kin. Dahil sa tinitigan kong mabuti, napagmasdan ko na may itsura ang lalaki yun nga lang kumpara kay Raffy na na meet ko sa Timog. Hindi ko masyadong binigyan ng pansin ang lalaki, dahil busy nga ako sa kakatext kay Anton kung pupunta ba siya o hindi na… Nasa ganon akong sitwasyon ng may huminto sa aking harapan na black Honda Accord, nakababa ang side window at nakita ko ang lalaki kanina lang eh nasa likod ko at nakangiti.. Nakaalis at nakasakay na siya sa car niya ng di ko namamalayan.

“Do you need a ride?” tanong ng lalaki sa napakaganda nitong accent.

“Yeah I need it badly, but my friend is coming here to fetch me, so I could not go with you. Thanks for the offer.” Sagot ko naman.

Nakita ko na, medyo na bad-trip siya. Nung sa tingin nya na talagang firm ako sa sagot ko, pinaandar na niya ang makina ng kotse sabay alis sa direksyon ng pa-cubao. Sa pangyayaring iyon, itinext ko kay Anton. Sabi nya di raw siya makaalis sa Solas dahil ayaw siyang paalisin ng mga kabarkada nya kung makakapaghintay raw ako pupuntahan nya ako.

Nag text ako na ganito ang nakalagay, “I dunno why I keep onto your words that we’ll meet tonight, dami ko nang pinalampas… Are you really worth to wait?”

“I am worth to see, trust me..you’ll never be disappointed.Ü” ang sagot na text nya.

Dahil siguro sa tagal ng pinaghintay ko, nagpasya na kong sumakay sa taxi at nagpahatid na sa house…Pagdating ko sa haus, siguro dala ng pagod kaagad akong nakatulog.

Linggo, alas 9:45 am. Pagkagising ko at pagkahilamos, tiningnan ko ang aking celfone kung meron mga messages.. Nakarehistro ang 5 miss calls and 8 messages.. LAhat ng miskols eh galing kay Anton, 6 sa messages eh galing din sa kanya..while the other 2 messages eh galing kay Raffy… Nung tiningnan ko ang mga oras ng messages sent ni Anton, nakita kong nag text siya ng 12:35 am, 1:05. 2:20 am hanggang 3:45 am nagtatanong kung nasa bar pa ko at kung pupunta pa siya.

Ang huling message nya eh nakasaad na “ I guess you’re really mad at me. Di kita masisisi. Hope we could meet still next time”.

Ewan ko pero nang umagang iyon, nag text ako sa kanya na “Okay lang yon, I did not wait for you anymore coz I was tired and sleepy that night, we could meet still don’t worry..” reply ko..

idinagdag ko pa “baka mamaya gusto mo puntahan kita dyan sa Ayala heights kung di ka aalis”
Wala pang 2 minutes, biglang nagreply si Anton, “Sure I will wait for you, thanks you’re very nice for giving me second chance. I promise you, I’am worth to see,hehe” sabi nya sa text.

Sigurado ako kaya di ako nawalan ng gana sa taong ito dahil sa huli nyang sinabi. Na-curious akong mabuti kung talaga bang hindi ko panghihinayangan na siya ay makita. Naisip ko nga na he’s living alone sa Ayala Heights sa Katipunan, QC. Ang alam kong nakatira sa village na yon eh si Dina Bonnevie. Sabi rin sa transcript nya nung magka-chat pa kami na he runs his own business. Kaya lalo akong na-intriga. Mayroon siyang pinakitang picture sa picturetrail at kuha ito na ala-photoshoot, semi-nude…Sa picture pa lang na nakita ko kamukha nga siya ni Piolo Pascual, may nunal din siya sa may sentido. Kaya lalo akong nagging interesado sa kanya na i-eyeball.

Napagkasunduan naming magkita ng alas 9 ng gabi sa kanyang place. Nag-taxi ako papunta sa katipunan. Naka levis jeans ako, sneakers and white van heusen long sleeves na may embroidered sa harapan. I dressed up like that dahil kahit Sunday iyon I was anticipating na baka gumimik kami after meet at saka nasa nature ko na rin ang pumorma basta umaalis ng bahay. Habang nasa taxi eh para akong maiihi dahil sa nerbiyos kung anong makikita ko. Naabala pa ang pagpunta ko dahil yung taxi driver eh di kabisado ang katipunan-balara area so nagtanong- tanong pa kami sa mga nadaaanan naming tao. Finally, nakita rin namin ang Ayala Heights. Pagkababa ko sa taxi, mayroong 3 security guards sa gate, tinanong ko kagad kung saan yung location ng pad ni Anton. Itinawag pa muna nila sa telepono na lalo kong pinakaba, baka kasi pagbinigay ko ang pangalan ko eh hindi ako kilala ni Anton, iniabot ko yung ID ko sa guard at sinabi ang aking pangalan, pagbaba ng phone eh sinabihan na ako na pede na raw akong tumuloy. Binigyan ako ng visitor’s pass at iniwan ko ang aking ID. Mas lalo akong nahiya nang samahan at ihatid ako ng 2 guards hanggang sa pad ni Anton. Sa isip ko habang kasama ko ang mga guards eh kung anong estado sa buhay yung imi-meet ko na kailangan pa akong ihatid hanggang sa pad. Ang ganda ng exclusive na subdivision na tinitirhan ni Anton, sabi ko sa sarili ko.

Sa wakas at nakarating din ako sa pad ni Anton, sinabihan ko na ang mga guards na pede na nila akong iwan dahil nanduon na ko sa harapan ng pad ni Anton. Sa halip na gamitin ko ang doorbell, mas minabuti ko na magtext at sabihing nasa front na ko ng pad nya. Pigil-hiningang hinintay ko ang pinto.

“Hi! Owen, come on in.” si Anton, nakangiti, habang nasa isang kamay nya ang P900 na celfone.

“Hi Anton, thanks.” Sagot ko habang papasok sa pad. Nagulat ako sa pagtahol ng kanyang alagang aso na golden retriever. Ang laki ng aso, nakatali sa may balcony. Namangha ako sa ganda ng kanyang pad, very clean, comfy at talagang maayos. Aside from that, napansin ko na naka sando at boxer short lang siya.

“Di ka ba naligaw? Madali lang naman hanapin itong place di ba?” tanong nya habang nakatitig at nakangiti.

“Medyo nga naligaw ako, kasi di alam ng taxi driver itong Ayala heights” sagot kong nakayuko.

“Di ba ateneo ka graduate?” tanong nya. “Nag-ateneo ako, pero di ko natapos kasi nag exchange student ako sa Greece.” Sagot ko.

“Ikaw san ka grad?” balik kong tanong. “SA UP ako, business grad. I’m running my own business here. I live alone kung napansin mo, my family is in States.” Tuloy nyang sagot.

Nasa receiving area kami ng pad nya, dim light ang nanggagaling sa ilaw sa gilid, umiinom siya ng rum, may novel book sa table na halatang binabasa nya nug wala pa ko. Nakakabingi ang katahimikan after ng question and answer portion di kasi ako makapagsalita pag di ako tinanong so humingi ako ng tubig. Pagtayo nya, napansin ko na ang wall sa likod eh gawa sa salamin, kaya di ko namalayan habang tinitingnan ko sa salamin ang sarili ko eh nasa likod ko na siya.

“Ok ka lang ba? Para kasing di ka mapakali.” Tanong nya.

“ok lang ako, cencia na di ko ini-expect ang makikita ko” bawi ko.

“Disappointed ka ba? Muli nyang tanong.

Sabi ko “Hindi ah! Talaga palang may itsura ka. Nahihiya tuloy ako, ang guapo mo para kang si Piolo.”
Napatawa siya at talagang lumabas ang pagkaganda-ganda nyang ngiti at pagkaputi ng kanyang set of teeth.

Lumayo siya sa akin ng nakangiti at bumalik sa pag upo sabay inom ng kanyang rum. Tinanong nya ko ulit kung anong gusto kong gawin. Sabi ko di ko alam, nag-alibi ako na pupunta pa nga ako ng makati. Napatango siya tapos siguro mga ilang minuto rin na walang imikan..Ng siya ay magtanong ulit.

“Gusto mo ba ng sex?” tanong nya habang nakatitig siya sa kin.

“Ikaw gusto mo ba? Balik kong tanong. “Gusto mo?” tanong nya ulit.

Pagkangiti ko, sinagot ko siya ng “Pede siguro”. Ngumiti siya at agad siyang tumayo at pumunta sa kuwarto nya. Di ako gumalaw kaya tinanong nya akong muli kung saan ko gusto.

Sabi ko, “sige sa kuwarto na lang”.

Paglapit ko sa kuwarto, nakatayo siya at nakasandal sa kanyang wall cabinet, nakabukas ang kanyang bintana at ang ilaw na galing sa poste sa labas ang nagbibigay sa min ng liwanag. Paglapit ko, napansin ko na agad ang kanyang ari na matigas na sa loob ng kanyang boxer short. Paghawak ko sa kanyang ari eh tuluyan na siyang naghubad ng kanyang sando. Habang siya ay nakatayo at ako eh nakaupo sa gilid ng kama, isa-isa nyang tinanggal ang butones ng aking long sleeve. Pinilit kong dilaan ang kanyang mga nipples, pero bigla nya akong itinulak pahiga sa kama. Hinubad nya ng tuluyang ang kanyang boxer short at hinubad niya rin ang suot kong jeans at boxer sa loob.

Pareho naming dinama ang tigas na tigas naming pagkalalaki. Dahil talagang di ko na mapapalampas ang matikman ang pagkaguapo-guapong, pagkalinis-linis na katawan nito, eh isinubo ko na ang kanyang ari. Hindi ko man kayang i-deep throat eh ibinigay ko ang aking best na maligayahan siya. Napapa-ungol siya sa aking ginagawa. Paghinihinto ko ang pagdila at pagsubo, duon naman ako sa kanyang mga nipples dumidila at sumisipsip.

Inawat nya ako at siya naman daw, bigla nya akong sinibasib ng halik sa leeg at sabay sabing “Ang bango mo, buti at nakipagkita ka pa rin after what happened last night” sabi ni Anton. Bumaba pa siya sa aking mga nipples sabay siil ng halik at supsop don. Nagkakandaliyad-liyad ako sa sensation na nararamdaman ko kaya sabi ko ihinto nya. Lalo ko pang ikinagulat ng bigla nyang isubo ang aking nagtutumigas na ari, at baba-taas ang kanyang bibig..Fuck!!!!!!!!!ang sarap! I cannot imagine na ang kasama ko ngayon eh pagkaguapong lalaki at nakakaangat sa buhay at lalaking-lalaki eh napakasap magblowjob. Wala pa atang 3 minuto narararamdaman ko na at lalabasan ako. Kya agad ko siyang pinigil at binulungan na “DO u wanna fuck me?” kahit di ako nagpapa-bottom eh iyon ang aking nasabi sa kanya para maawat ko sya sa pag blow job.

“Yes, gusto ko?” sabi ni anton. “But kailangan may lotion ka.” Tumayo siya at pumunta sa cabinet pero pagkasabi ko non, rumagasa na ang tinitimpi kong katas sa aking ari, tuluyan na kong nilabasan dahil sa excitement. Buti na lang at may towel sa aking likuran na siya kong pinangtakip sa ari para kahit paano eh di mahalatang nilabasan na ko.

Nang bumalik sya sa kama, may pinapahid na siya sa kanyang ari, at kanya na ring dinama ang aking puwit. Hinanap nya ang buta, at ng maramdaman ng kanyang daliri ang butas eh bigla nya kong fininger.

“Ouch! Dude, slow” sabi ko.. “Sorry owen, ang init mo kasi, saka ang sikip” Sabi ni Anton.

Nung tuluyan nang lumuwag ang aking butas, naramdaman ko nang pinapasok ako ni Anton. Nakatihaya ako (V-style) dahan dahan siyang umulos. DAhil tensed ang aking katawan kaya di siya makapag penetrate. Sinabihan nya akong mag relax at hayaan kong makapasok..Nung siya’y tuluyang makapasok. Dinahan-dahan niyang tuluyang pinasok ang kanyang kargada. Napaungol si Anton at sabay banggit na ang init at ang sikip ko raw..Di muna siya gumalaw. Pinakiramdaman nyang mabuti ang aking likuran. Nang sa tantiya na at okay nang bumayo. Saka siya bumayo ng bumayo, una mabagal hanggang sa bilisan nya. Napaungol na rin ako at medyo may kalakasan kaya sabi niya hinaan ko raw although gusto nya raw akong marinig na umuungol, dahil lalo raw siyang nalilibugan. Nasa ganun kaming posisyon ng kanyang hawakan ang aking kargada. Sabi nya sabay daw kaming labasan. Minasturbate nya ang aking kargada habang patuloy siyang kumakantot sa kin. Ilang sandali pa at nararamdaman ko na ang sensasyon ng kanyang ginagawa, sa pagkantot at pag masturbate sa kin..SHIt!!!!!!!!! ang sarap ng pakiramdam!!!

“I’m coming owen, shit! Your ass is hot, I like it !!!! ungol ni Anton…
“Please pare, wag sa loob, release it on my belly.” Sagot ko habang umuungol.
“sure dude, don’t worry…” sagot nya
“Anton, fuck. Am gonna cum now, don’t stop masturbating my cock!!! “Sabi ko sa kanya habang habol ang aking hininga.
Ilang segundo pa at tuluyan akong nilabasan sa pagmamasturbate ni Anton sa aking kargada. Hindi pa rin siya tumitigil sa pagkantot. Bigla siyang dumapa sa kin at bulong na he’s gonna cum na rin.. KAya bigla nyang binunot sabay jakol sa may tiyan ko.

“AaaaaaaaaH, shit Owen your so fucking hot!!.... sinasabi nya to habang tuly pa rin sya sa pag jakol habang ang isang kamay eh nasa aking kargada at pilit pa ring jinajakol…Naramdaman ko ang daming katas na tumalsik sa tiyan at leeg ko..

Nang makaraos, sinabihan nya akong huwag gumalaw at nag explain na halos 2 buwan siyang diyeta sa sex..kaya ang dami nyang inilabas. Kinuha nya ang towel sa aking likuran, pinahiran nya ang kanyang kargada at pagkatapos siya na rin ang nagpunas at naglinis ng aking kargada, puwitan at pati ang mga katas sa king tiyan at leeg ay kanyang pinunasan. Sarap ng pakiramdam, para akong bina-baby.

Nang tapos nang mapunasan, tinanong nya ko kung gusto ko mag shower. Siempre sinagot ko ng oo. Kumuha siya ng malinis na towel at iniabot sa akin, ang ganda ng shower at complete sa lahat ng male beauty products si Anton. Talaga ngang ang linis nito sa katawan…Pagkatapos kong magshower eh siya naman ang gumamit. Pagkabihis ko sinabihan nya ko na gusto pa niya ko mag-stay kaso yung ka neighbor nya eh tinatawagan na siya at pinapupunta sa kabilang house para makipag-inuman. Narinig ko kasi naka speaker phone siya nung oras na yon. Kaya sabi ko aalis na rin ako para makasama sya sa inuman.

“Baka di mo na ko tawagan or i-text nyan?” tanong nya sa kin habang nakangiti.

“Di ba dapat akong magtanong nyan? “balik kong tanong sa kanya.

“Siempre ite-text kita, text mo rin ako ok?! Ingat ka sa pag-uwi mo or kung gigimik ka pa, ingat pa rin.. Sabi nya habang papalabas na kami ng house nya.

Ako na lang ang lumabas hanggang sa gate ng Ayala Heights at kinuha ko na ang aking ID at ibinalik ko ang visitor’s pass. Mga 11:30 na yon at sabi ng guard, itatawag nila ako ng tricyle na maghahatid sa akin sa taxi station. Talaga namang first class ang service ng subdivision na ito…

Habang nasa tricycle di ko pa rin lubos na maisip na buti na lang at di ko pinalampas na i-meet si Anton, talagang sulit at satisfied na satisfied ako…Siempre, sa kanya lang ako pumayag na magpa bottom…Malakas ang trip ko sa kanya…sa iba di pede talaga.. Nang biglang may mag text sa king celfone..Si Keith na taga-makati, ka text mate ko from the chatroom sa isang cable tv kami nagkapalitan ng number. Pinapupunta ako sa Makati para daw magmeet na kami at makapag-sleep over daw ako sa place nya…Cool…katatapos ko pa lang sa ka eye ball ko meron nang kasunod….Mapuntahan nga…

to be continued...

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!