Thursday, October 20, 2016

Danzel


Danzel
by: Sphere

Nais kong ibahagi ang natatangi kong karanasan na nangyari lang mga isang buwan lang ang nakakaraan. Matagal ko nang nakikita ang mga kuwento rito at ang iba ay halos parehas nang mga napagdaanan ko ngunit sadyang sinasarili ko lang o kung baga ay tagong tago lang talaga dahil ang totoo eh walang bahid nang pagkilanlan kung ano man ang trip ko or nagustuhan ko sa pakikipagsex sa kapwa. Hindi rin ako yung tipo nang naghahanap at sadyang umaayon ang lahat sa situasyon o basta na lamang nangyayari sa di ko alam na kadahilanan.

Ang ikukuwento ko ay ang pangyayaring masasabi ko na sana ay mag tagal muli tulad nang una kong relasyon sa katulad kong str8 na may pagtanggap sa pakikipag relasyon nang seryosohan sa kapwa lalake. Hindi ako galit sa mga obvious or she male na tinatawag at masaya akong pinapanood sila sa performance or kung ano pa man, ganon din sa mga talagang lantaran ang kilos, pananalita at pag uugali, professional man or parlorista. Ang sa akin lang tama na maging kaibigan or acquaintance sila hindi kasi ako palagay talaga, maari siguro ay ang hindi ko pagtanggap sa katotohanan na isa rin ako sa kanila na masasabi ko rin madalas na hindi rin naman dahil alam ko na di sa sa kilos or galaw nalalaman ang pagkalalake kung hindi sa responsibilidad at pakikiharap sa kapwa nang tama o wasto.

Hindi ako manunulat kaya paumanhin kung maraming typo or mali sa aking pananalita. Sisimulan ko ang kuwento sa pagpapakilala sa inyo. Tawagin niyo na lang ako sa pangalang “Cedric” early 30’s na ang idad ko 5'6.5" disente, okay naman ang dating ave. kung baga at siguro nga ay maayos na rin manamit at magdala nang sarili, kung baga eh talagang walang duda sa ano man masasabi kong pure discreet person.

Meron akong nagging karelasyon sa loob nang walong (8) taon, oo mga pare koi walong taon, at masasabi kong walang pinagkaiba sa pakikipag relasyon ko sa babae, bagkus mas masasabi kong matino at mas maayos ang pagsasamahan, di kami nagkaroon nang di pagkakaunawaan lahat ay nadadaan sa usapan at tamang pagtanggap, kaya sigurado ako na wala akong hinanakit, galit or ano mang pagaalala sa nangyari sa aming paghihiwalay, dahil maluwag naming tinanggap ang mga pangyayari kung kayat maluwag sa pakiramdam ang lahat. Para sa akin isang magandang ala ala ang lahat, at yon siguro ang nami-miss ko sa ngayon di ang madali at walang saysay na pakikipag sex lamang. Hindi to ang ikukuwento ko sa ngayon kung hindi ang nakilala ko sa isang bagong mall diyan sa bandang Q.C. Gateway Cubao.

Matagal tagal na rin akong di nakaka panood sa sine at kung tutuusin ay di rin ako madalas mapadaan diyan sa lugar na iyon unless may kausap na barkada or tuwing Friday kung coding ang sasakyan ko. May pasok kami pag sabado halfday at dahil parang sa panahon na iyon nung nakaraang buwan ay naisipan kong dumaan at pumunta sa Cubao para lang magtingin nang kung ano man ang makikita para bumili.

Sa pagbaba ko sa LRT2 dahil yun ang pinakabilis na paraan, ay pumasok ako sa ATM machine muna para mag withdraw para kung sakaling may magustuhan ay may pambili. Sa paglabas ko sa atm machines at pagpasok ko sa gateway sa banding watsons, ay may nakasalubong akong isang lalake na hindi ko sinasadyang matitigan, pero parang wala lang at tumuloy ako sa pag ikot, siguro ay nakaka isang oras na ako sa pag iikot nang makasalubong ko ulit ang lalakeng nakausap ko. Kasing tangkad ko lang or mas matangkad ako, maayos ang built naman niya at may itsura siya, sa pagbabako sa escalator ay nakasabay ko siyang bumaba at muli nagkatitigan kami, sa isang banda ay parang natatakot ako at nagtataka dahil ramdam ko na parang gusto niya akong kausapin pero dahil na rin sa hindi ko siya kilala ay di ko na siya inintindi.

Sa pangatlong pagkakataon, alam ko na naiihi ako pero di ko alam ang CR sa 2nd floor pala ay may bayad at dahil iihi lang ako eh nahanap ako nang libre na lang. Sa 3rd floor eh don ko nakita ang CR at yun nga nakapag bawas na ako at dali daling lumabas para ipag patuloy ang pag lalakwatsa, sa pag ikot ikot ko papasok sana ako sa Rustans nang makita kong muli ang lalake, sa may gitna nang mall at don ay parang napatitig ulit ako nang matagal siguro mga 15 seconds, sa pagkakataon yun eh lumapit sa akin ang lalake at kinausap ako nagtanong kung bakit parang magkakilala kami dahil halos 3x na kaming nagkaka salubong. Sabi ko di ko nga alam eh pero baka nagka inuman na tayo tol. Sabi niya ay siguro nga. Tinanong niya ulit ako kung may kasama daw ako at kung ano ginagawa ko at parang kanina kanina pa rin ako ikot ng ikot. Sinagot ko siya na tol, di kita kilala eh puwede ba magpakilala ka muna, ako nga pala si DAN, ako naman si CED, nag wiwindow shopping ako dahil wala akong magawa at dahil bago pa lang ako sa mall na yon kahit na isang taon na atang bukas yon. Tinanong ko rin siya kung ano rin gawa niya, at ang sabi niya ay may pasok siya nang 6p.m. pero dahil naabutan siya nang ulan at napaaga siyang umalis sa kanila eh minabuti na lang niyang mag ikot ikot sa mall hanggang tumila. Sabi ko napaka aga nga nang 2:30 para sa 6:00 pm na schedule.

Nag usap kami at nagkapalagayan nang loob sa ganong lugar nakatayo at nagkakuwentuhan nang halos isang oras din, mayamaya ay naiisipan niyang mag yaya na lang manood nang sine. So sabi ko sige muka naming mabait ka at tamang tama talagang nagpapatay ako nang oras, akala ko doon kami sa gateway manonood yun pala ay sa labas, kasi sabi niya wala siyang budget para sa gateway at duon na lang kami sa banding aurora, sabi ko diba madumi don, or di ata maganda ang sounds, sabi niya pasensya na lang daw kasi talagang ala siyang pampanood sa ganong sinehan, at sinabi niya na kanya kanya ang bayad kasi medyo di maganda ang work niya. Naiisip ko siguro mabait nga ito kasi kung manloloko to di sana ako nagyaya at magpapalibre pa. Sa pagdating nanmin sa takilyera, tinanong niya ako sa bayad ko at siya na raw magbabayad, sabi ko eto, mura ang palabas parehas lang at yun din naman ang palabas sa mamahaling sinehan.

Sabi ko ay sa baba na lang kami kasi di naman kami magsiyota para don pa sa taas, baka mamaya mainggit lang kami at nagkatawanan kami. Sa pagpasok naming sa sinehan, ay maraming nakatayo sa likod at maraming nag aabang, naiisip ko na eto siguro yung mga kuwento niyo dito na ganon nga ang eksena sa sinehan. Di ko pinansin yong mga tao, nanood kami at naupo sa banding gitna nansinehan, Maraming bakante pero okay lang kasi wala naman akong pakialam sa iba. Tama lang ang dating naming kasi kakasimula lang, habang nanonood kami ay patuloy kami sa kuwentuhan, at nauwi sa biruan na ang pangit nang palabas at nagsayang lang tayo nang pera sabi ko pero sabi niya ayos na to kesa nakatayo tayo sa mall na kakangawit, at sabi niya sige pahinga na lang tayo ditto as in umupo at manood, Nagulat ako nang tanungin niya ako sa personal kong buhay kung may asawa na or gf na ako, Sabi ko wala akong GF ngayon at dati ay may kalive in ako at nabuntisan ko pero di ko pa napakasalan dahil nagkaproblema at buti na lang.

Tinanong niya ako kung Open minded daw ba ako? sabi ko oo? Nagtanong ako sa kanya kung siya may gf ba or asawa, sabi niya meron siyang asawa at isang anak, sabi ko ayos yan tol at least masaya ka. Oo masaya ako tol, nagulat ako nang hawakan niya ang kamay ko, at halikan, sa pagkabigla di ako nakaimik, Sabi niya sa akin na diba open ang isip mo, dahil na rin siguro alam ko ang ibig niyang sabihn eh din a ako kumibo, sinubukan niyang ibaba ang kamay ko sa tapat nang titi ko, hindi pa ako on or matigas non dahil nagulat ako sa kanya.

Hinimas himas niya ang titi ko sa loob nang pantalong at sinubukan niyang buksan ang zipper ko, sabi ko tol baka may makakita, dahil hindi ako sanay sa ganon ay medyo kinakabahan ako, tol bakit dito ka naman inabot nang libog mali ang lugar at nakakahiya pag may nakakita. Hindi niya daw alam at wala siyang plano pero hindi rin niya maintindihan ang sarili niya at bakit magaan ang loob at secured ang pakiramdam niya sa akin. Muli ay hinimas niya ang alaga ko, nabuksan niya ang zipper.

Binaba niya ito, Nagpaubaya ako pero sobra sa kaba ang nararamdaman ko, taas baba ang kamay niya sa loob nang pantalon ko at sarap na sarap naman ako. Hndi ko napansin na pati pala ang sinturon ko ay natanggal na niya kaya Malaya niyang hinihimas ang titi ko, nilabas niya sa brief kong puti ang titi ko, napansin ko na konti lang naman ang tao, kaya sabi ko ay okay lang kinuhan ko na lang ang panyo ko sa bulsa para takpan ang ginagawa niya. Lumapit siya sa akin at sinimulan halikan ang balikat ko, sabi niya ang bango ko daw, kaya umakyat ang halik niya sa leeg at tenga, at ginawa niyang ibaling ang mukha ko sa kanya, doon nagtapat ang labi naming, nagulat ako dahil napaka fresh din nang breath niya, sabi niya ang sarap daw nang labi ko kasi ang bango walang amoy at malinis na malinis ang dating, sabi ko eh ganon din siya. Naiisip ko rin na kung cheap nga itong taong to eh hindi ganon kabango ang amoy niya, amoy ko rin ang cologne niya at mabango rin pala. Patuloy kaming nag halikan, at nag ta try siyang ipasok ang kamay niya sa loob nang poloshirt ko, at doon sinimulan niyang dilaan ang utong ko, sarap na sarap ako at talaga naming iba ang dulot na sensation,

Ang galing at ang sarap niyang humalik, di ako nakatiis at hinila ko muli ang mukha niya para halikan siya, nadarang na ako dahil ibang klse ang pangyayari at nagustuhan kong halikan din siya, ginawa ko ring dilaan ang utong niya na nag patindi sa pagiinit nya sa akin, sabi niya ay matindi rin daw pala akong sa romansa di niya akalain. Gusto niya sya muna ang makatikim sa akin kung kayang pinabayaan ko siyang halikan niya ang utong ko pababa sa pusod, at doon nga sa tarugo ko, sabik na sabik siyang isubo ang naninigas ko nang ari, at patuloy sya sa pag sabi na ang bango daw at ang sarap dahil mataba, dinilaan niya buong buo ang lahat at tumitirik ang mata ko sa sarap nang ginagawa niya, pati bayag ko ay di niya pinalampas, ang sarap para akong mababaliw sa ginagawa niya,Mainit ang labi niya at halatang uhaw siya, sa patuloy na pagchupa niya sa aking tarugo at nakaramdam na ako nalalabasan ako, at dali dali pa rin niyang sinubo nang sinubo taas baba ang kanyang ulo, hanggang sabihin ko sa kanya na malapit na ako, ayan na kako di niya inalis ang ulo niya kaya ako naman ay hinigpitan ko ang pagkahawak sa ulo niya at sinub sob ko siya don sa harapan ko hanggang di ko na mapigilan ang pagsabog ng aking katas.

Hingal na hingal ako sa nangyari, sobra di ko iniexpect na magkakaroon ako nang ganong experience. Tinanong ko siya kung papaano siya at gusto ko sanang gawin rin sa kanya kaya lang ay wala kong guts na gawin yon sa lugar na iyon sabi niya ay okay lang daw at naiintindihan niya, humingi siya nang pasensya sa kinilos niya di daw niya napigilan ang sarili niya, Sabi ko ay okay lang at pinagtapat ko na meron na rin akong karanasan sa kapwa, pero sa lugar na iyon ay wala pa at nasabi ko rin na matino ang relasyon ko sa kapwa ko kung kayat medyo di ako garapal or obvious, sabi niya at alam niya na disente daw ako, at laking pasalamat niya at naiintindihan ko siya.

Dahil malapit na rin mag 6:00 pm may pasok pa daw siya ay naguusap kami na lumabas na at mag ayos na lang sa mall, laking pasalamat niya at nagtanong siya kung magkikita pa ulit kami, sabi ko kung gusto pa ba niya? Pero siguro kung may mangyayari ulit humiling ako sa kanya na kung maari ay wag na sa lugar na iyan, bitin ako at nagtawanan kami nang malakas hahahaha. (abangan ang susunod na pagkikita namin, nangyari kahapon lang August 13, 2006)

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!