Monday, October 7, 2013

Masarap Na Summer With Kuya

Masarap Na Summer With Kuya

by: Jan

Hindi ko na maalala kung 11 or 12 years old pa lang ako nun. Summer. Nakasanayan na namin na magbakasyon sa lungsod. Taga bayan kasi kami. Pero nung summer na yun, saglit lang kami sa city. Pumunta kami sa mga pinsan ko sa father side sa isa ring bayan. Maternal cousins ko kasi yung nasa city, at puro babae. Di rin kami nagtagal dun sa bayan ng mga pinsan kong lalaki. Bago umuwi, inanyayahan sila ng papa ko na magbakasyon sa min.

Pagkaraan ng ilang araw, dumating si Kuya Dennis. Siya yung panganay na anak na lalaki ng isa kong Uncle. Magbabakasyon siya sa amin. Maputi. Makinis. Maganda ang hubog ng katawan niya. Banat kasi sa trabaho sa kanilang palayan. Pero kahit na nag aararo sia, at nabibilad sa matinding sikat ng araw, litaw pa rin ang kaputian ng balat niya. Matangos ang ilong. Yung kawatan niya nun eh parang sa kanya ni Drew Arellano (crush ko ngayun). Mga 5'6" height niya. Magkahalong straight at kulot ang buhok ni Kuya.

Excited at happy ako nung dumating siya. Meron na akong makakalaro. Nag iisa ang kasi akong anak. Kasama namin sa bahay yung Lola ko; nanay ng Nanay ko. Kami lang tatlo parati at yung katulong. Sa Manila din kasi nagtatrabaho ang Papa ko. Most of the time yung pinsang kong babae ang nakakalaro ko tuwing bakasyon. Wala naman akong barkada kasi di ako mahilig lumabas ng bahay. Me mga batang kasing-edad ko na kapitbahay namin pero minsan lang ako nakikihalobilo sa kanila. Ewan ba at elitista ata ako. Hahaha!!!

Kwentuhan kami ni Kuya Dennis. Buhay buhay. Eskwela. At yung tungkol sa mga kamag-anak namin. Masaya daw siya at nakapunta siya sa bahay namin. Kahit papano daw, makakapangpahinga siya sa mga gawain niya sa kanila. "Napakaswerte mo," sabi niya. "Di mo na kelangan magbanat ng katawan. Magpakahirap sa pag-aararo. Ako, kelangan ko pa magbilad ng kawatan para magapag-aral," patuloy niya. "Ganyan talaga ang buhay, Kuya. Makakaraos ka din pag nakatapos ka na," sagot ko naman. Super white teeth naman ang nakapag-aliw sa akin ng ngumiti siya. Nagpatuloy ang aming kwentuhan hangga't tawagin na kami ni Mama. It's lunchtime.

At dahil bisita, hindi na siya pinahugas ng pinggan kahit nagpumilit pa. Sabi ng Mama, "Matulog na lang kayong dalawa. Dun na lang sa kwarto mo si Kuya mo. Malaki naman yang kama mo." Tinungo na nga namin ang kwarto ko. Magulo. Hahaha! "Tamad kasi akong magligpit," sabi ko ke Kuya. Inayos-ayos muna namin ng konti yung mga kalat. Tapos nilapag na niya sa stool yung bag niya. Nilabas ang lahat ng laman nun: tshirts, shorts, pants at white garter briefs. Nilatag niya sa bakanteng espasyo sa cabinet ko. Nanuod na kami ng TV. Di ko namalayan, nakatulog ako.

"John, gising na kayo. Merienda muna kayo. Tama na ang tulog," sabi ni Mama habang kinakatok ang pintuan ng kwarto ko. Nakatulog din pala si Kuya. Ginising ko siya. Pagbangon, nagpunas muna siya. Bakat yung basa ng likod nia sa pawis. Puting sando at maong na pinutol ng maiksi ang shorts ng kuya ko.

Pagkatapos ng merienda, kwentuhan ulit kami. Nakahiga kami sa kama. Nakalimutan ko na kung ano ang pinag-usapan namin basta't napunta sa pagbabate. "Marunong ka na bang magjakol?" tanong niya saken. "Huh, ano yun?" sinagot ko sa kanya. Sa totoo lang di ko talaga alam. Hahaha! Inosenteng inosente ako sa mga bagay na yun. Sabi niya, "Kung gusto mo tuturuan kita." "Ok lang sa ken." "Sige, hubarin mo yang shorts mo." "Hah" "Sige na." At hinubad ko na nga shorts ko. Wala namang ibang tao sa bahay kasi pumunta si Mama at yung katulong sa bayan para mamalengke. Sabi ko sa kanya, "Kuya gawin ko din sa yo to pagkatapos ko ha?" "Oo bah."

Nakababa na ang short pants ko. Tulog pa si Jr. Hinipo-hipo ni Kuya. Bigla itong nagkabuhay. Nagalit. Taas-baba ang kamay niya. "Sarap, kuya. Sige pa." Nginitian ako ng loko. Tinakpan niya ng palad niya ang bunganga ko. Ingay ko kasi. Panay ungol. Hahaha... "Kuya shit ang sarap sarap. Parang mababaliw ako. Kuya.. ahhh ...ahhh.... ahhhh... Kuya parang iihi ako.... Ahhhhhhhhhhh" At linabasan ako. Yun ang una kong karanasang mabate.

Gaya ng napan-usapan, si Kuya naman ang sasalsalin ko. Hinubad na niya ang maong pants na pinutol niya ng maiksing maiksi. Ginaya ko lang ang ginawa niya sa kin. Binate-bate ko sia. Taas baba. "Kuya antagal naman lumabas ng gatas mo." "Sandali na lang at puputok na yan." Pinatuloy ko ang pagsalsal. "Bilisan mo," utos niya. Binilisan ko naman. Sarap panoorin ng reaction ni Kuya habang sinasalsal ko. Sarap na sarap siya. Kinakagat kagat niya yung labi niya. Dinidilaan niya sarili niya. Pagkatapos ng mga 30 minuto... "Ayan na, ayan na ko... Bilis... Aaaahhh.. Ahhhh..." At tumalsik ang gatas ni Kuya. Andami. Nagkalat sa tiyan niya, chest. Sabay kami nagpunas. "Secret lang natin to ha?" sabi niya.

"Uy, tama na yan sa TV. Maghahating gabi na. Tulog na kayo,"utos ng nanay ko. Pumasok na kami ni Kuya sa kwarto. Nasa kaliwa ko si Kuya. Mukhang nakatulog siya kaagad. Wala kaming kumot pareho. Nakatihaya sia. Hindi ko mapigil ang sarili ko. Gusto kong gawin yung ginawa namin kaninang hapon. Gusto kong laruin ang burat ni Kuya. At di ko na nga napigil ang sarili ko. Pinadaan ko ang kamay ko sa singit niya. Mabuti at maluwang. Napasok ko naagad ang alaga niya. Kinapakampa ko ang betlogs niya. Tulog si manoy ni Kuya. Kinakabahan ako baka mahuli niya pero tinuloy ko pa rin. Ayan, untin unting lumalaki si manoy ni Kuya. Tinaas baba ko na ang kamay ko. Lalo itong nagalit. Anlaki. Siguro dalawang palad ko yung haba, mga 6.5 inches. At antaba. Parang pantatay na, sabi ko sa sarili ko. Gigil na gigil na ako. Biglang nagising si Kuya. Nakupo.

"Ano yan?" "Wala po. Sarap kasi paglaruan eh," sagot ko habang binabate ko sia. Wala na siyang imik. Tinuloy ko ang pagsalsal. Binuksan ko ang button at zipper niya Hinatak konti pababa ang shorts niya. Tinulungan ako ni kuya. Binaba niya pa lalo. Hanggang tuhod. Umuungol siya ng mahina. "ooohhh... shhhhiiiittt... oohhh.." dahan dahan niyang idiniin ang ulo ko palapit sa alaga niya. Sumunod naman ako. Kiniss ko ang ulo. Dinila-dilaan ko ito. Anlaki. Ambango. Amoy Safeguard na puti. "Tsupain mo." bulong ni Kuya. "Anu yun?" "Basta dedehin mo" At dinede ko na nga. Di ako marunong basta dinilaan ko na lang. Taas baba. Taas baba. Pati itlog niya na malalaki dinilaan ko rin. sarap na sarap akong paglaruan ang Jr ni insan. Ungol lang sia ng ungol sabay himas sa katawan ko. Umayuda sia. "Malapit na ako." Taas baba pa rin ako. "oohhh... oohhh... aaahhhh... aaahhh.... Malapit na ako... ayan na.. ayan na... shhhiiitttt" Sumabog na nga si kuya. Oo, sa lalamunan ko. Nilunok ko lahat. Sagad. Super pagod ako. Mga 30-45 mins din yun. Sinapo niya naman yung alaga ko. Super tigas pa rin ako. "Paraos ka rin. Tulungan kita." At sinalsal na nga ako ni Kuya.

Dito na nagsimula ang aming, masugid na pagpinsan.

 

5 comments:

Iputok mo ditto, Pre!