Wednesday, October 2, 2013

ALIPIN NI BOBBY (Part 4)

Muling Nagbabalik: ALIPIN NI BOBBY (Part 4)

PART IV

 

 

 

 

 

Naghintay ako sa susunod na utos ng aking amo. Matagal din bago

nagsalita si Bobby. "Matulog ka na.", pautos niyang sabi. "Gigising

ka ng maaga. Marami pa tayong gagawin bukas."

 

 

 

Mabilis akong tumalima. Kinuha ko ang aking T-shirt at pantalon sa

sahig at sabay labas sa kanyang kuwarto.

 

 

 

Nahiga ako ng hubo't hubad sa aking kama. Hindi ako naligo o

naghilamos man lang. Hindi ako nag-toothbrush. Gusto kong madama ang

amoy ni Bobby magdamag. Gusto kong nakakulapol sa aking balat ang

anumang lumabas sa katawan ni Bobby. Ang kanyang tamod sa aking

mukha, buhok at binti. Ang kanyang pawis sa aking dibdib. Paminsan-

minsan ay nilulunok ko ang aking laway para malasahang muli ang

kanyang tamod sa aking bibig. Kahit man lang sa tamod at pawis ay

maramdamaman kong parang nakayakap sa akin si Bobby. O kaya naman ay

parang nakasalpak ang tarugo niya sa aking bibig.

 

 

 

Hindi ako nakatulog. Nangulila ako. Halos maiyak ako dahil na-miss ko

ang katawan ng aking amo. Pati na ang amoy ng kanyang sandata at

bayag. Hinawakan ko ang aking alaga at nagdyakol ako. Apat na beses

akong nilabasan magdamag. Naisip ko na dapat akong maging handa

kinabukasan para pagsilbihan uli si Bobby. Hindi ako makapaghintay.

Sana ay bukas na.

 

 

 

Di nagtagal ay napagod din ako. Natulog akong naninikit ang aking

katawan at buhok sa sarili kong tamod.

 

 

 

Tok! tok! tok! Naalimpungatan ako sa sunod-sunod na kabog sa pinto.

Iminulat ko ang aking mata. Kinusot-kusot. Umaga na. Dinig na dinig

ko ang ingay ng mga sasakyan sa kahabaan ng Recto. Parang bigla akong

nagising sa isang masamang panaginip. Naalala ko tuloy ang mga

pangyayari nuong nagdaang gabi. Malinaw ko itong naalala na parang

nanunuod ako ng pelikula.

 

 

 

Ang pagtanggap ko sa alok ni Bobby na maging alipin niya. Ang

paglakad ko ng paluhod sa kanya na parang aso. Ang pagpayag ko na

paulit-ulit na hampasin ang mukha ko ng kanyang tarugo. Ang aking

pagmamakaawa at pahayok na pagsuso ko sa kanyang burat. Ang pagbaon

ng kanyang alaga sa aking lalamunan na halos ikaduwal ko. Ang

pagsulpit ng kanyang tamod sa aking mukha. Ang pagsipsip ko sa

kanyang daliri na nababalot ng kanyang mainit na tamod. Ang pagdila

ko sa kanyang tamod na tumulo sa sahig.

 

 

 

Hindi maaring tutuo ang lahat ng ito. Ni minsan ay hindi ako papayag

na maliitiin ako ng ganito. Ang bastusin ako ng sagad hanggang buto.

Ang hiyain ang aking pagkalalaki. Wala pang nakagawa ng ganitong

kahihiyan kay Timothy. Oo. Sasabihin ko ito kay Bobby. Dapat tapusin

ang lahat ng kabastusang ito. Kung di siya pumayag, bahala na kung

magkayarian. Laban kung laban.

 

 

 

Tok! Tok! Tok! Lumakas lalo ang katok sa pinto. Tumayo ako upang

buksan ang pinto. Di ko namalayang hubo't-hubad pa pala ako.

 

 

 

Nandoon siya. Nakatayo ang aking panginoon sa aking harapan. Tanging

shorts lamang ang suot ni Bobby na lalong nagpatingkad sa kanyang

matipunong katawan. Hinihimas-himas niya ang kanyang dibdib.

Tinitigan niya ako mula ulo hanggang paa sabay ngisi. Nakakapanliit

ang kanyang titig. Pilyo ang kanyang ngiti. Napatingin ako sa kanyang

pundilyo. Halatang wala siyang suot na brief. Namumukol ang kanyang

harapan.

 

 

 

"Bobby….ah… eh… ku-ku…kumusta?", halos papiyok akong nagsalita.

Nanginginig ang aking bibig.

 

 

 

Napalunok ako sa paghanga sa nakakalibog na nilalang na nakatayo sa

aking harapan. Nawalan ako ng lakas ng loob. Para akong tuta na

nabahag ang buntot. Nagmistula akong pipi. Ang poot na nadama ko

kanina ay napalitan ng pagnanasa --- matinding pagnanasa na maliitin

ako uli ni Bobby. Gusto kong mabastos uli ni Bobby. Ang hiyain ako ng

sagad-sagaran. Di ako makapaghintay na gamitin uli ako ng aking amo.

 

 

 

Mabilis na nag-init ang aking katawan. Para akong nilagnat. Ilang

saglit lamang ay mistulang bato na sa tigas ang aking tayung-tayong

alaga.

 

 

 

"Tsk, tsk, tsk. Ang baba mo pala talaga, pare. Makita mo lang ako.

Tinitigasan ka na." pilyong sabi ni Bobby. Sabay na itinuro ng nguso

niya ang aking tigas na titi. Namula ako sa hiya dahil tutoo ang

sinabi niya. Hubod-hubad ako at di ko maikakaila ang libog na mabilis

na nanuot sa aking katawan pagkakita ko sa aking amo.

 

 

 

"Na-miss mo ba 'to?", dagdag pa ni Bobby.

 

 

 

Inilabas ni Bobby ang kayang ari na sa tantiya ko ay halos dumoble sa

tigas at laki. Hinihimas himas niya ito. Labas-pasok ang namumulang

ulo sa balat nito habang pataas-baba niya itong diniyadyakol. Kahit

sa malayo ay amoy na amoy ko ang natuyong tamod nung nakaraang gabi.

Nanuot sa ilong ko. Katakam-takam. Hindi ko na nakayanan ang sobrang

libog. Nanginig ang aking laman at nanlambot ang aking tuhod. Ni

hindi na ako dapat sabihan pa. Walang pakundangan akong lumuhod sa

kanyang harapan. Tinitigan ko siya na na parang tutang nagsusumamo na

hagisan ng buto. Dinilaan ko para basain ang aking labi na noon any

mabilis na nanuyo.

 

 

 

"Mabait na bata. Lumuluhod kahit di sabihan.", patuksong sabi ni

Bobby. Dominanteng-dominante ang ngiti ng putang ina. Lalo akong

nalibugan. Halos tumulo ang laway ko sa sobrang libog.

 

 

 

"Tsupain mo", utos niya. Mabilis pa sa alas-dose kong hinawakan ang

alaga ni Bobby.

 

 

 

Sinuso ko ng husto ang ulo. Dinilaan ko ang buong katawan, pati na

ang mga naglalakihang ugat nito na dama-damang ko ang pagpintig. Baba

paitaas. Itaas, paibaba. Inilabas -masok ko ang kahabaan nito sa

aking bibig. Paulit-ulit hanggang mangawit ako.

 

 

 

"Gutom na gutom ang alipin ko. Tsk. Tsk. Tsk. Kawawang bata. Huwag

kang mag-alala", ang wari ay paalala ni Bobby, "Marami tayong gagawin

ngayon".

 

 

 

Ibinaon ko ang burat ni Bobby sa bibig ko. Ibinabad ko ang ulo sa

gitna ng aking lalamunan. Nakadikit ang bulbol ni Bobby sa aking

nakapikit na mata. Ang ilan ay pumasok sa butas ng aking ilong.

Putang-ina. Ang sarap talaga ng pakiramdam ng may mainit na laman na

nakabaon sa aking lalamunan. Punong-puno ang bibig ko. Nabibilaukan

ako sa laki. Halos masuka-suka ako pero ewan ko kung bakit libog na

libog ako kapag ginagawa ko yon.

 

 

 

"Magaling ang bata ko. Madaling natuto.", halos pabulong na sabi ni

Bobby. "Simula pa lang 'yan, bakla. Marami ka pang titi na susuhin.

Sisiguraduhin ko yan."

 

 

 

Natuwa ako sa papuri ng aking amo. Pumalakpak ang aking tainga.

Dumikit din sa aking isipang ang pangako niya na marami pa akong

titing tsutsupain. Lalo kong pinag-igihan ang pagsamba sa kanyang

ari.Inilabas ko uli ang burat niya. Hinalikan ko ang ulo. Hinimas ko

ito sa aking pisngi. Idinampi sa aking saradong mata. Sa aking ilong.

Inamoy-amoy. Ikiniskis ko ito sa aking leeg. Tapos ay nilaro-laro at

dinilaan ko ang kanyang bulbol. Maya-maya ay dumako ako sa kanyang

bayag. Nalasing ako sa amoy ng kanyang bayag. Nanuot sa aking

kalamnan ang kanyang anghit. Di ko maipaliwanag ang nakalalasing na

amoy. Parang pinaghalong tamod, pawis at ihi. Humalo pa ang amoy ng

kanyang tumbong. Masangsang pero libog na libog ako sa amoy. Lalaking-

lalaki. Di naglaon ay isa-isa kong sinubo ang kanyang bayag. Nilaro-

laro ko ito sa aking bibig. Pagkatapos ay sabay kong isinubo. Malaki

ang bayag ni Bobby pero napagkasya ko ang kanyang dalawang yagbols sa

aking bibig. Namukol ang aking pisngi. Nilabas ko uli ito at walang

sawa kong dinila-dilaan na parang lollipop.

 

 

 

Ilang saglit ay bumalik ako sa kanyang pulang ulo at mistulang

sanggol kong sinuso ito ng walang hinto. Tuloy-tuloy. Uhaw na uhaw

ako. Para akong sanggol na mauubusan ng gatas. Ilang saglit ay isang

marahas na tadyak ang naramdaman ko sa aking dibdib. Napasalampak ako

sa malamig na sahig. Masakit ang tadyak. Namula ang aking dibdib.

Natauhan ako bigla at napatingin sa aking amo.

 

 

 

Nagtatanong ang aking mga mata."Tama na muna 'yan. Meron tayong ibang

gagawin.", utos ni Bobby sabay turo sa direksiyon ng kama ng aking

roommate na si Edgar. "Humiga ka ng padapa sa kama."

 

 

 

Kahit medyo nasaktan ako sa ginawa ni Bobby, hindi ako nagtanong. Di

na mahalaga anuman ang gawin sa akin ni Bobby. Amo ko siya at dapat

lang na sumunod ako sa lahat ng kanyang naisin. Dagli akong tumalima

at dumapa sa kama. Ikinrus ko ang aking mga kamay upang takpan ang

aking mata. Excited ako sa susunod na mangyayari. Nakakabingi ang

katahimikan. Nangungulila ang aking katawan sa lamig habang nakadapa

akong nakahiga sa kama.

 

 

 

Maya't maya ay naramdaman ko siya. Mabigat. Pumatong siya sa akin.

Pumatong sa aking likod ang aking amo.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!