Tuesday, February 25, 2014

First Time Sa Cinema












First Time Sa Cinema



by: echo




Gusto ko lng I share yung karanasan k s M2M hehehehhe... Sana mgustuhan ng mga magbabasa...

Im only 16 nung ako ay nkaranas ng sex with same guy bata pko nun kya wla pko masyado lam s ganun hehehheheh nag start yun nung kausuhan p ng FUSE s tv yun channel 11 n curious k s mga nbabasa k nun s nag msg kaya ginaya k ngulat k nun gang daming nagtext skin nun sari2 may babae lalake at bi, gay diko lam kung sino una kong iitext nun working nko nun kya may pambili ng load di p kc uso nun ang UNLI eh heheheeh dun k nakilala si Jess bi sexual cya nikikipag kita sya skin syempre ako parng ayoko p kc bka ano gwin nya skin hehehhehe den tumagal kmi bilang textmate den pumyag nko n mkipag kita s kanya s sm megamal layo s amin nun ksi tga cavite ako cya paranaque nag met kmi s arcade………

First tym k n mkita cya ok lng mas matangkad ako s kanya kc 5’9 nko nun at dat age ngulat cya ksi ang tangkad k daw sbi ni jess cguro malaki yan noh heheheheh ako diko lam kung ano ssbhin k nag yakag cya n manood ng sine pumayag nman k s taas kmi pumesto ni jess knti lng tao nun kc tagal n n plabas yung pinanonood nmin umupo n kmi…….. nun

Habang nanonood kmi ngulat ako nung bigla nyang hinawakan ang harap k nkaramdam ako nun ng tkot…..

Relax k lng sbi ni jesss……… hinimas himas ni jess ang aking harap halata n ngagalet n si manoy s ginagawa ni jess skin diko nman mapaliwanag ang srap n nararamdam k nun dat tym di nkontento si jess at binuksan ni jess ang aking pantalon n suot nkita at dahan dahan n pinasok ang kanyang kamay s aking brief..,…

Sssssssssshhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiiitttttttttttttttt sarap ng feeling

Laki nyan parang srap isubo... sbi ni jess 7 inches kc ang etits k nun at mataba kyanin k kaya isubo lahat yan sbi ni jess... bket dimo I try para malaman m sbi k s kanya libog n libog n kc ako nun s gingawa ni jess at isinubo nga ni jess ang aking alaga...

Aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ssssssssshhhhhiiiiiiittttttttt sssssssssarappppppp galling m tsumupa sbi k kay jess hinawakan k ang kanyang ulo upang di nya tigilan ang ginagawa nya at para maisubo nya lahat ng alaga k sarap ng feeling ng may tsumutsupa syo wlang patid si jess s pag tsupa s alaga n parang hayok n hayok s ganun ilang sandali at may pprating n tao yung guard pla s cinehan dalidali akong nagbihis para di kmi mahalata... nabitin ako dun sbi k s kanya ngumitti lng si jess n parang nang aakit skin bigla syang bumulong n s cr ntin tuloy agad kmi nagpunta s cr kc malapit n matpos yung plbas pag pasok nmin s cr nagtungo kmi s dulong cubicle umupo si jess s inidoro at tumayo ako s harap nya hinalikan ako ni jess s aking labi shhhit sarap humalik ni jess at unti unting bumababa ang halik ni jess ptungong dibdib k hanggang s aking puson aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh sarap tlaga at agad nya isunubo ang aking alaga, ako nman sarap n sarap s ginagawa nya grabe ang sarap ngyn k lng naranasan yun diko n npigilan at inayuda k ang aking alaga s kanyang bibig ssssssshhhhiiiiitttttt aaaaaaahhhhh srap lalo k png binilisan at wla nmang reklamo si jess kya lalo kong binilisan ang pag ayuda k s kanyang bibig nag jajakol nman si jess nung oras n yun...

Aaaaaaaahhhhhhhh oooooooohhhhhhhhhh lang ang tanging lumalabas s aking bibig s sobrang sarap n ginagawa ni jess at lalo pang bumilis ang pag ayuda k kay jess malapit n kc k labasan nun bigla k hinawakan si jess...

Jess lalabasan nko binaon k n mabuti ang pag ayuda k s kanya at lumabas n nga ang aking katas s bibig ni jess nka ilang putok ang nilabas ng tamod k lawa s bibig ni jess ang tmod n lumabas skin di nkayanan ang lahat ng lumabas skin wla paring tigil si jess s pag tsupa skin nkikiliti nko nun pero sarap parin ng feeling hinigop lhat ni jess lahat ng tamod k sssssssssshhhhiiitttttttt sssssssssarrrrrrrrrraaapppppppp talaga at nilabsan nrin si jess...

Srap ng tamod m manamis namis at ang dami di p nasiyahan si jess at hinimod p ang tamod n bumagsak s aking hita nkklibog tlga si jess sarap p mag bj... at bigla nya k hinalikan diko naisip n may tamod pla yng bibig nya hehehhehe pero sarap plan g tamod k dalidali kming nag bihis ni jess kc bka mag pasukan n yung mga tao tpos n kc yung palbas nagblik kmi s aming kina uupuan at nag pahinga at nag usap...

Gusto m b ulitin sbi ni jess skin... oo ba sarap kc eh

Libog p kc ko nun at matigas uli ang aking alaga parang game n game p ulit nag pasalamat ako kay jess at hinalikan sya s labi sbi k s uulitin h hehheh lumabas n kmi ni jess s sinehan sumabay nko kay jess s kanyang kotse nag pababa nlng k s pasay para sumakay ng bus ppunta s amin...

Biglang nagtext si jess slamat at mamimis k yang alaga m npngiti lng k s nabasa k hanggang s pag uwi k diko malimutan yung ginawa nmin ni jess sarap pla tlga hehehhehe

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!