Tuesday, May 7, 2013

Ang Sinehan












Ang Sinehan



by: magicdragon




Well mga pare, this is my first time na mag post ng story kasi im a discreet person, pero ng nabasa ko ang mga stories sa web site na ito naisipan ko na rin na i post ang story and it starts like this...

I'm from Nueva Ecija and I just dropped by here in Manila just to pay a visit to my aunt, then nang madaan ako sa isang mall near monumento i know alam nyo na un kung saan, doon me mag punta para manuod. Luckily ang palabas ay sex drive.... sa madaling salita i bought a ticket and watched.....

Ayoko munang maupo, lumabas ako then may sumunod sa akin, the way he looks para siyang
nagtatrabaho for the government. Nang maupo ako, umupo rin siya sa tabi ko and pretending to ask kung ano ang oras. I'm a polite person so i answered courteously, then he asked kung ano ang ginagawa ko doon. I said wala lang nagpapalipas ng oras, to make the introduction short, medyo nagkapalagayan na kami ng loob so magkatabi kami naupo. He was also discreet kaya ko nagustuhan na makasama siya.

Nang nag uumpisa na ang movie hinawakan nya ang kamay ko hindi ko tinanggal kasi aaminin ko ibang init ang hatid sa akin nun. He lay beside me then kiss at my neck, iba yung halik nya grabe.... para akong iniangat sa inuupuan ko. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko, nang bigla na lang na isubo nya ang alaga ko na galit na galit na. Hindi ko namalayan na nailabas na pala nya ang sawa ko.... at siyempre ikinagulat ko ang ginawa niya. Deep throat mga pare sagad. The fact kung iba ang susubo nito hindi nya magagawa un kasi mine was more than six inches, at isipin nyo na sinagad nya ang subo.... ooooh, uhmmm ahhhh.... shit, shit, shit ...... aaaahhhhhhh!!!!!! yan lang ang nasabi ko, sa totoo lang hindi ko na naintindihan ang palabas. Nang iluwa niya si junjun, kinausap nya ako if we can go out without hesitation i said YES!!! Dahil aaminin ko nang isubo nya ang junjun ko ay tripleng boltahe ang pumasok sa katawan ko na kailangan kong palabasin.....

Nagaya siya sa iang motel na malapit lang dun sa mall, then lumabas na kami, sa SOGO kami nagpunta, siya ang nagbayad.... Pag pasok namin in-on nya ang t.v kabisado nya ang area, tapos ako naman umupo lang sa table malapit sa kama, nang makita ko ang palabas ay nag init ako, sobra dahil ang palabas ay triple x at nag kakanaan sila sa wetpaks.... Bigla siyang lumapit, pinatayo nya ako, pag tayo ko bigla niyang itinaas ang tshirt ko, at dinilaan nya ang dibdib ko at nilaro ang nipples ko na tayong tayo na. Hindi na rin ako nakatiis habang ginagawa niya iyon ay nag tanggal n rin ako ng damit at nagulat ako dahil pati sya ay tanggal n rin. Bigla niya akong inihiga sa kama, ang ganda ng kwarto merong salamin sa taas at sa gilid kaya nakikita namin ang ginagawa namin n lalong nagpainit sa akin.

Bigla nanaman nyang isinibo ang junjun ko at ohhhhhh!!!! yesss,,,, shit ahhhh sige ,, ohhh ang sarap sige isagad mo oh! shit sa iyo yan isubo mong mabuti!!!!

At ganun nga ang ginawa nya ay may isa pa biglanyang dinilaan ang butas ko sa likod na nag paakyat sa akin sa gloria!!!!! Ooopps mga pre isusulat ko ang karugtong nitong story ko next time na mag online ako. Bibitinin ko muna kayo!!! hope you will follow my story!!!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!