Friday, October 19, 2012

Si Arvie

wpid-capture_38.jpgNakita ko pa lang si Arvie sa website nila, naglaway na ako agad. Medyo totoy kasi ang mukha nya. Fresh na fresh pa. 21 years old.

Ultimate crush ko na sya noon pa.

Kaya sobrang naexcite ako nung makita ko ang reply nya sa mga text ko nung nag inquire pa ko.

******************************

Mejo late sya dumating sa room. Malakas kasi ang ulan sa labas. Nakaligo na ko. Inalok ko syang magshower pero hindi na daw nya kailangan.

Mesmerize ako kaagad sa kagu wapuhan nya. Cute sya. Yun pala ang mas tamang word. 5'5 lang kasi sya. Mejo maliit din ang frame nya, pero may built naman. May konti namang chest. At grabe ang smile nya. Nakakakilig.

Naghubad na sya, so naghubad na rin ako. Dumapa ako sa kama. Nagsimula na syang magmasahe.

So-so lang ang masahe nya. Pero okay na rin. Ako pa ba ang magreklamo. Hinahagod na ako ng malalambot na kamay ng crush ko.

Nagsimula syang yumakap sa likod at naramdaman ko agad ang malaking bukol sa pagitan ng hita nya.  Niromansa nya ang leeg ko hanggang sa tenga ko. Tapos nahiga sya.

So meaning, pinapaubaya na nya ang kanyang katawan sa akin. Hinalikan ko sya sa leeg, pababa sa nipples. Puro dampi lang ang labi ko sa lips nya. Unsure kasi ako kung gusto nya makipaghalikan. Alam ko naman din pag gusto - pag kiniss mo sa lips, lalaban. pero hindi sya lumalaban.

Nang makarating ako sa tapat ng ari nya, inamoy amoy ko muna. Shyet. May panghi ng konti pero lalaking lalaki. Nakakalasing ang amoy nya. Nakaboxerbrief sya. Inamoy-amoy ko muna ang singit nya, at dinilaan ang sugpungan ng mga hita nya. Amputi ng singit nya ha. In fairness.

Hindi na ako nakapagpigil, nilabas ko na sa brief nya ang ari nya. Namangha ako. Sa liit nyang 5'5, dambuhala ang t*ti nya! mejo galit pa lang pero mapapawow ka na. Ang laki at ang taba. Ito na yata ang isa sa pinakamalaki kong nakita. Pramis.

Pinilit kong isubo ng buo pero hindi ko talaga makaya. Mejo nalibugan ata sya ng husto kaya hinawakan nya ako ulo at sinubsob ng sinubsob nya ang mukha ko sa harap nya. Mejo harsh ha. Pero I like it. Hehe.

I think mas ako ang trumabaho sa encounter namin. Okay lang naman kasi delicious naman syang talaga.



Gusto ko sanang magpatira sa kaniya kaso nagback out ako. Sayang, napunit na nya yung baon nyang condom. Hindi namin tinuloy. Otherwise, baka ikawarak na ng likod ko ang magaganap.

Habang nakahiga sya, nagbati na sya habang dila ako ng dila sa ulo ng t*ti nya. Then pinadilaan nya sa akin yung eggs nya. Ang liit ng itlog nya. Ang kyut lang promise. Pero alangan talaga sa sawa nya. Sobrang laki!

Tinanong nya ako kung saan ko raw gustong magpalabas sya. Sabi ko sa dibdib ko. Bumangon sya at naubo sa dibdib ko, at doon ay pinasabog nya ang libog nya. Inabot ng dila ko ang ulo ng ari nya at tinikman ko ng ilang beses ang tamod nya. Grabe, ang sarap. Hindi malansa. Iba talaga ang sariwa. Hehe.



Sabi ko ako naman ang magpapalabas. Sabi ko i-Bj nya ko. Ginawa naman nya. Nang mapagod sya, niyakap nya ko habang binabati nya ko. Nilabasan ako sa kamay nya.

Pagligo at bihis namin, kuwentuhan mina kami sa tabi ng kama. HInaharot harot ko pa rin ang katawan nya, kahit nakabihis na. Hindi ako makapaniwala na natikman ko na ang crush ko.

Grabe, mauulit ito.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!